พิเศษ อยากซื้อพรมถวายวัด ควรเลือกแบบไหนดี

อยากซื้อพรมถวายวัด ควรเลือกแบบไหนดี

Posted by

คุณเคยสังเกตกันมั้ย พรมถวายวัด ไม่เหมือนที่อื่น

เพราะพรมปูพื้นให้ความรู้สึกทั้งเงียบ นุ่ม สบายและเก็บเสียงได้เป็นอย่างดี เพราะวัดนั้นเป็นที่พึ่งทางใจให้กับพุทธศาสนิกชนทุกคน และนอกจากนั้นยังทำให้จิตใจของผู้เข้าวัดอย่างสม่ำเสมอสงบและมั่นคง พรมที่เก็บเสียงสะท้อนได้ดีจึงเหมาะกับการนำมาใช้ปูวิหาร ปูโบสถ์ ถวายวัด หรือแม้กระทั่งการนำไปปูพื้นห้องพระที่บ้าน

1-1

สำหรับในวันนี้ ถ้าหากใครกำลังมองหาพรมปูพื้นอุโบสถอยู่ ไม่ว่าจะใช้เพื่อถวายวัด ใช้เป็นส่วนหนึ่งในการก่อสร้างวัด โบสถ์ วิหาร หรือปูพื้นห้องพระที่บ้าน แต่ไม่อยากผิดหวังเพราะเลือกใช้พรมผิดประเภท เราจึงขอแนะนำให้เลือกใช้ พรมแดงปูพื้นอุโบสถของเรา  ที่มีความหนา 8 มิลลิเมตร

1-4

สิ่งสำคัญของพรมปูพื้นภายในอุโบสถ คือ ต้องเก็บเสียงได้ดี

โดยสำหรับพรมรุ่นนี้นั้น ได้ถูกผลิตและออกแบบมาเป็นอย่างดีสำหรับการใช้งานปูพื้นวัดโดยเฉพาะ ด้วยลักษณะที่เป็นพรมทอปลายตัดเนื้อหนา ให้ความรู้สึกนุ่ม สบายเท้า รวมถึงสามารถซับเสียงและป้องกันการสะท้อนของเสียงได้ดี จึงทำให้เป็นพรมที่สมบูรณ์แบบสำหรับการปูพื้นอุโบสถ วิหาร หรือบริเวณอื่นๆของวัดที่ต้องการความเงียบ และสงบ

1-2

พรมปูพื้นติดตั้งง่าย อายุการใช้งานยาวนาน

สำหรับการติดตั้งของพรมนี้นั้นก็ไม่ได้ยุ่งยากไปกว่าพรมประเภทอื่นๆ เลย เพราะเราสามารถติดตั้งแบบทากาว หรือ ใส่ไม้หนาม ยางรอง 8 มิลลิเมตรก็ได้ และพรมประเภทนี้จะมีรอยต่อน้อย เนื่องจากเป็นพรมที่มีขนาดหน้ากว้าง 4 เมตร มีอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 5 ปี ในราคาที่ไม่สูงและคุ้มค่าต่อการเลือกซื้อ

1-3

หมดปัญหาอยากถวายพรมวัด เลือกแบบไหนดี สำหรับใครที่เคยมีปัญหา ซื้อพรมถวายวัดใช้แบบไหนดี ? เราหวังว่าบทความนี้จะช่วยทำให้หลายท่านได้คำตอบ เพราะคงไม่มีพรมไหนจะเหมาะกับการถวายวัดมากไปกว่าพรมที่ผลิตมาเพื่อปูพื้นอุโบสถโดยตรง ด้วยทีมงานผลิตที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ การเลือกใช้พรมรุ่นนี้จะไม่ทำให้ท่านต้องผิดหวังอย่างแน่นอน